Chương trình tri ân khách hàng khu vực miền Bắc

Chương trình tri ân khách hàng phần 2: Nối dài hành trình với khách hàng cũ khu vực miền Bắc

Dựa trên triết lý kinh doanh “Lấy sự hài lòng của khách hàng là trọng tâm”, Quốc Duy đã triển khai chương trình tri ân khách hàng lớn nhất trong năm “Bảo dưỡng miễn phí máy chế biến gỗ – Thay linh kiện giá sốc” để bày tỏ lòng tri ân đến các khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ Quốc Duy trong thời gian vừa qua.

Cụ thể, chương trình tri ân khách hàng miền Bắc của Quốc Duy sẽ được hưởng đầy đủ các quyền lợi, bao gồm

Chiến dịch bảo dưỡng máy chế biến gỗ miền Bắc

Quý 4 là thời điểm các công ty tăng cường sản xuất để đáp ứng nhu cầu hàng hóa tăng cao cuối năm. Đặc biệt, để hỗ trợ quá trình sản xuất chung của các công ty, Quốc Duy đã bắt đầu chiến dịch BẢO DƯỠNG MIỄN PHÍ – THAY LINH KIỆN GIÁ SỐC cho máy chế biến gỗ do Quốc Duy cung cấp, dành cho toàn bộ khách hàng (kể cả đã hết thời hạn bảo hành)

Chương trình tri ân khách hàng miền Bắc của Quốc Duy

Trong quá trình chương trình tri ân khách hàng diễn ra , nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ giải thích các tính năng của thiết bị cho chủ xưởng. Chúng tôi sẽ tư vấn cho nhà xưởng cách sử dụng máy móc đúng cách để tăng hiệu quả công việc cũng như hướng dẫn cách vệ sinh, bảo dưỡng cơ bản để khách hàng có thể thực hiện trực tiếp tại xưởng.

Quốc Duy giảm giá linh kiện vật tư 5%

Nếu linh kiện cần thay thế và linh kiện đó sẵn kho, Quốc Duy sẽ hỗ trợ 50% chi phí sửa chữagiảm giá 5% linh kiện cho khách hàng để máy luôn hoạt động tốt hơn.

Quốc Duy bảo dưỡng trực tiếp miễn phí cho khách hàng

Chương trình tri ân khách hàng của Quốc Duy luôn bao gồm các kỹ thuật viên nòng cốt để đảm bảo tính chuyên môn và hiệu quả của chiến dịch. Đối với nhiều chủ xưởng, việc đội ngũ kỹ thuật Quốc Duy ghé thăm luôn mang lại sự tin cậy vì hầu hết mọi vấn đề và mọi câu hỏi về máy chế biến gỗ đều được giải đáp ngay lập tức.

Quốc Duy miễn phí chi phí di chuyển miền Bắc

Chương trình tri ân khách hàng miền Bắc nằm trong chuỗi chương trình ưu đãi dịch vụ mà Quốc Duy triển khai trong quý 4 năm 2023 từ ngày 27/12/2023. Với điều này, Quốc Duy mong muốn mang đến cho người dùng những trải nghiệm dịch vụ tốt và sự an tâm khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ chính hãng.

Quá trình chuẩn bị chiến dịch bảo dưỡng miền Bắc

Chương trình tri ân khách hàng miền Bắc | Quốc Duy

Ban lãnh đạo công ty luôn phối hợp chặt chẽ với bộ phận kỹ thuật để kịp thời đưa ra những chỉ đạo, giải quyết những khó khăn, vướng mắc chuẩn bị cho những khó khăn trong thời gian gia tăng sản xuất cuối năm của các nhà xưởng.

Về khâu chuẩn bị vật tư, mỗi kỹ thuật tham gia chương trình tri ân khách hàng sẽ cần lên kế hoạch chi tiết từ rất sớm, phối hợp với chủ xưởng để đảm bảo vật tư chính xác/đủ để thực hiện chiến dịch.

Đúng 16h30 ngày 15/01/2024, tất cả những hạng mục liên quan đến chiến dịch bảo dưỡng tại khu vực miền Bắc đều được hoàn thành an toàn, đạt chất lượng cao và đúng thời hạn.

Chất lượng thật – Giá trị thật

Đại diện Quốc Duy phát biểu về chiến dịch bảo dưỡng

“Quốc Duy luôn tiếp thu ý kiến ​​nhằm đảm bảo khả năng cạnh tranh trên thị trường và mang lại sự hài lòng cho khách hàng ở mức cao nhất, đồng thời đảm bảo chất lượng dịch vụ và chi phí linh kiện thay thế, giá thành ổn định”. Đại diện Quốc Duy cho biết thêm.

Phản hồi tích cực của khách hàng về dịch vụ bảo dưỡng của Quốc Duy 

Trong suốt 20 ngày thực hiện, chương trình tri ân khách hàng miền Bắc đã nhận được nhiều phản hồi tích cực. Theo thống kê của công ty, 100% phản hồi của khách hàng hài lòng với dịch vụ. “Đây là những con số tuyệt vời tạo động lực cho chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình”, đại diện công ty nhấn mạnh.

Để đạt được những kết quả  trên, các CBCNV Quốc Duy đã phát huy tối đa tinh thần đoàn kết, đoàn kết bằng năng lực làm việc, trình độ chuyên môn, tinh thần trách nhiệm và sự sáng tạo để vượt qua mọi khó khăn. Điều quan trọng nhất chính là sự quan tâm sát sao của Ban lãnh đạo công ty, sự phối hợp chặt chẽ giữa các phòng ban chức năng và sự cam kết, thống nhất tuyệt đối của Quốc Duy và các doanh nghiệp tham gia chương trình tri ân khách hàng trong việc đảm bảo an toàn lao động.

Ngoài ra, bài học rút ra từ những lần bảo dưỡng trước đây cũng góp phần quan trọng vào giai đoạn chuẩn bị, dẫn đến việc đánh giá rủi ro để có thể tiến hành các hoạt động bảo trì, mang lại hiệu quả tốt nhất trong lần bảo dưỡng đợt này.